Trang

Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

crazy

X hiểu thế nào mà hồi trước mình lại rung động trước thằng đó nữa, giờ nhìn lại vẫn không hiểu tại sao, thế giới trở nên quá phẳng với internet và nhiều người hồi xưa dự tính không bao giờ gặp lại nữa chỉ cách nhau có vại cái click chuột, gần tới không ngờ, và giờ đây ta có thể biết được người đó già đi bao nhiêu đang làm gì đang yêu ai lương bn tháng

X thể hiểu nổi tại sao đêm đó mình lại có một quyết định có thể khiến sau này hối hận, nhưng lúc đó chỉ nghĩ nó nguy hiểm như một lần thử hút thuốc, uống rượu, chẳng hại gì, đến giờ, cũng chưa thực sự hối hận, có chăng sẽ là lúc số phận đưa đẩy mà không thể tránh né được nữa, sẽ giả bộ như chưa từng biết hay chạy lại đập tay kêu buddy dạo này khỏe không

Hôn một người mà biết rõ mình không thích thật tệ, tệ hơn là họ có người yêu rồi, tệ hơn nữa là lúc đó mình đang chán chẳng biết phải làm gì với cuộc đời mình, I was down and try to make it up, không phải tình một đêm vì có tình cảm gì đâu, chỉ là đi tìm cảm giác lạ trong cái mớ xám xịt chán chường mình đang ôm lấy, dễ dàng hơn nhiều vì một người lạ họ có biết mình là ai đâu.I just try to understand myself

Anyway, cứ đổ lỗi cho hoormon testosterol

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét