Trang

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

em biết hôm nay mình yêu đời ra sao

1. anh biết không, sáng nay em dậy sớm, ngày dậy sớm hiếm hoi, nên nó vô cùng quý giá, em nhìn cuộc sống chuyển động đầy màu sắc xung quanh, mọi thứ đều mới lạ, em ngửi thấy mùi hoa đỗ quyên nở trong gió, em ngồi với anh nhìn ly cà phê tỏa khói trong quán yên, em thấy tia nắng sớm đầu tiên của ngày, em biết hi vọng, mình sẽ làm gì để ngày hôm nay đặc biệt, phải không anh ?

2. em nhắc một người quên gạt chân chống, em chuẩn bị buổi giao lưu các trẻ em khiếm thính hôm chủ nhật, em chơi trò chơi, em thấy gương mặt các em bừng sáng, em đã làm được qt, điều em ấp ủ từ lâu

3. em nhận được kiến thức quý giá, từ một người anh xa lạ, em mang ơn anh, em sẽ tiếp nối bằng kiểu trao nó cho một người lạ sau em, đó là cách em nói cảm ơn anh.
Chú đã tặng cho em sách, sau này, em sẽ vào hiệu sách mỗi chủ nhật, tặng cho một trẻ em bất kì đang đọc dở cuốn sách trên tay, đó là cách em nói em yêu xứ này như thế

4. em thích ánh sáng tràn qua cửa sổ gỗ ngày mới, em thích một khoảng xanh dây leo nở hoa tím nơi sân thượng, con mèo gù trên tay em, em thay nước cho đôi cá nuôi 3 tháng trước, cám ơn trời mày vẫn chưa chết, i do as smiley, blinkie n cutie n sweety girl like i was, you see how they got suprised.
I say by words, with my eyes, whole body tell them that i'm so happy !
See ?
I will say sorry and thank you anytime. and love you too, my friend, my enemies, my fellow, my professeur, my strangers

5. mỗi người em gặp, rồi họ không thể nào quên em,
Ha youre the most special girl i ever met
haha, i know i know buddy
and from then, smile always on my life

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét