Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

liệu có ai yêu một đứa ngực lép như mình không nhỉ

mình dễ nhìn, cười tươi, thật thà, ham học hỏi, điên khùng, lập dị và hàng tá những lỗi lầm vô lý mắc phải trong đời

mình nghĩ mình sẽ đăng một cái ad tuyển người yêu trên diện rộng thế này: tuyển con trai, đàn ông không bị bóng pede từ 17 tới 41 tuổi, gương mặt dễ nhìn, nói tiếng Anh được, hay đi du lịch.

vậy thôi mà chắc cũng không được, liệu có ai yêu một đứa ngực lép như mình, đôi khi bạn bè cũng hay trêu chọc, kể cả ex cũ, người thân, hay than là nhìn mày chẳng giống đứa con gái gì cả. Mình cười lại uh thì tao là cái thằng mà.

ngực lép không phải là cái tội, tội là cái người cố tình làm ngực lép đó, hiện nay có hàng tá miracle bra để push up, mà mình ít khi sử dụng, cũng không có ý định đi bơm ngực

sống với tiêu chuẩn của bản thân, hoặc là chẳng thèm quan tâm lắm
ở đâu ra cái tieu chuẩn đẹp là phải 3 vòng chuẩn, da trắng , dáng ngon, vậy
mình không có cái nào trong số đó.

Mình, ngược lại muốn triệt tiêu tất cả đặc điểm giới tính
mình làm một người lập dị mà không hề cố tình, tự nhiên nó như vậy.

 mình có quyền hủy hoại bản thân, giống như tựa đề một quyển sách của Kim Yong Ha.
mình dang nắng không thèm che đậy, mình phơi sương gió, nhịn ăn không kể giờ giấc, mình nhốt mình vào thế giới riêng khi nào mình phải thế

Mình biết người đọc sặp nói gì rồi, nhiều người nói như vậy, uhm mình còn nhiều thứ điên lắm chưa kể hết được

I;m crazy and I know it

Có ai từng yêu mình chưa nhỉ, chắc chưa từng có một người nào. Một sự đơn độc không hề nhẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét