Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

mọi chuyện chỉ rắc rối khi em bắt đầu yêu anh, nếu không, anh đi đâu làm gì gặp ai, em đều không quan tâm.

"Hey, I know, I know. Girls are considered crazy if they don't sit around drooling over guys and trying to turn them on by wearing tight skirts and miracle bras. Frankly, I don't like being pretty because it keeps people from trying to get to know me. I think it's sick to turn on guys just so I can feel good. Besides, I don't want some horny guy who just likes my body. Call me weird if you want, but I'm totally happy to have no guys in my life right now".
Mike Yaconelli - 「Devotion ― A raw-truth journal on following Jesus」

vẫn biết nó chỉ là hoormon thôi hà ạ, cảm giác đê mê khoái lạc đó không tồn tại lâu, nhưng vẫn sân si dục vọng như thèm khát một món ăn ngon. Có những ngày tỉnh táo để viết ra những dòng trên kia, yên ổn khi một mình, những ngày ấy không nhiều. cuộc đời anh có những tháng ngày lạc lối như bị phân mảnh, cho dù vẫn đang trên lộ trình đi đến, ước mơ của anh là gì, sống đúng với giá trị của mình, giá trị của anh là gì, nếu anh phải vì tiền mà không ngại làm bất cứ điều gì.
những người yếu đuối nên mới cần một người để support, nếu mạnh mẽ, họ đã đứng một mình. Rốt cuộc mình đang mạnh mẽ hay đang yếu đuối ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét