Trang

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

chuyến đi thực tập tháng 2.2016

từ cửa sổ này, rất nhiều cảnh đẹp thu vào tầm mắt, this is my real Vietnam, chỉ muốn im lặng ngắm cảnh mà không muốn nói gì cả, tận hưởng từng scene trôi qua trước mắt, làng quê, nhà cửa cây cối, tất cả đang trôi qua, cũng như cuộc đời anh đang trôi qua

xe này đã trở nên thân thương, bạn đồng hành trở thành gia đình, người trở thành đồng nghiệp, người trở thành bạn thân, thầy giáo thành người đỡ đầu sự nghiệp, tưởng không có may mắn nào hơn, được làm việc với những người cùng chung giá trị, xem trọng một chữ tâm.

sau khi chia tay philip được vài tháng, hoang mang suốt tết, giờ đã đi trên con đường mình chọn, trên chuyến xe này ai cũng ấp ủ ước mơ về dự định tương lại, hy vọng ai cũng tìm thấy được những gì mình cần, cố gắng hết mình để thực hiện giấc mơ riêng

7 ngày miền trung trôi cái vèo, vậy mà sau này nhìn lại nhớ.

Cảm ơn cuộc đời đã tử tế với mình, những khách hàng mình gặp ai cũng hiền, tốt, không ai complain vì mình, nếu không mình sẽ giận năng lực kém cỏi, có người tip rất nhiều, họ đang giúp mình thực hiện ước mơ. luôn tâm niệm ai mang tiền lại cho mình đó là thượng đế, khách hàng là cha là mẹ, vậy mà thoắt cái đã 1 năm đeo thẻ.

mình đã có một nơi chốn đi về với ban công trồng hoa mình ao ước, có bằng lái xe, học thêm ngoại ngữ mới, làm bạn với tất cả khách hàng, cuộc sống phong phú rộng mở hơn.

Cuộc đời, yêu bạn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét