Trang

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

có bệnh khổ quá :))

dạo này bị gì ấy
ngồi nhìn đống lửa cũng lên cơn thèm hôn kinh khủng, đọc một cuốn sách cực hay về cà phê lại làm cho anh muốn làm tình. Nhẽ anh đói sex quá rồi. Âu cũng là số phận. Ham muốn càng nhiều thì càng khổ
ai đó đã nói với anh , thông minh chính là sự tiết chế. Người ta thấy được trình độ văn minh của một xã hội qua khả năng tự giới hạn của nó Cornelius Castoriadis , nhà kinh tế học kiêm triết gia người Pháp đã viết cách đây hàng chục năm. Nhớ đến xu hướng và tinh thần xả bỏ của đạo Phật mà xem.

Philip thật tàn nhẫn, gây nghiện cho anh rồi xa bay thế này. Anh thì không bao giờ là một đứa con gái dễ dãi, anh không fuck với bất cứ ai để vui vẻ trong chốc lát vì anh biết muộn phiền và hệ lụy chỉ đến sau đó, quan điểm Nho giáo và Khổng cmn Tử sẽ dằn vặt anh, rằng anh không được thế lọ thế chai. Con người Phương Tây và gốc rễ phương Đông sẽ gây chiến tranh, uýnh nhau trong anh. Một bên nói rằng ask for it, phải nói lên cái mình muốn, một bên blah blah blah ều, ham muốn đó là xxauuuu, chẳng có đứa con gái nào lại ham muốn cái đó cả. Vấn đề là, anh liệu có phải con gái không, một kẻ sinh ra nhầm chỗ ? Thượng đế có lẽ đã nhầm lẫn trong việc chọn nơi anh sinh ra. Đôi khi anh nói chuyện khá bựa và bệnh, xin hãy thông cảm cho anh, anh chỉ sống đúng với bệnh đa nhân cách của anh thôi. Lúc thế này thế kia, comme ci comma ca, tu sais, filles. you know con gái mà. Anh cũng không chắc là anh hiểu chính anh, nhưng anh chấp nhận nó, như nó là, với tất cả bệnh tật nó mang theo kể cả khiếm khuyết về tâm hồn hay bệnh mù phương hướng và có vấn đề giao tiếp.

giống như khi anh gồng mình chịu đau khi bị bệnh, cố gắng thức dậy để đi làm, sự khó chịu này cũng là một phần trong cuộc sống để rèn luyện tâm tính để anh nhìn rõ sự ham muốn của bản thân, và đồng cảm mọi việc trước các động cơ gây ra vì hoormon.

anh nghĩ ham muốn sex chính là cách anh biểu lộ yêu thương đối với cuộc sống, cũng như thủ dâm là cách anh make love to myself, ai cũng được sinh ra với phần đó trong cơ thể ít hay nhiều tùy giai đoạn, chỉ là, anh một kiểu nghệ sĩ dễ fall in love với tất cả mọi thứ, dễ ham muốn, ham muốn sách rất gần với ham muốn tri thức tuy nhiên, mọi ham muốn đều gây ra phiền não.

cái gì cũng nguy hiểm , cho dù coffee hay love hay công việc, và anh phải học cách deal với nó để move on, get balance như học cách đi trên dây, keep it on, tiến về phía trước, step by step, cứ thế.

Còn khi nào ngã thì cứ ngã thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét